in , , , ,

สี Etoupe คือสีอะไร อ่านว่าอะไร | เจาะตำรากระเป๋า Hermès

มาดูรูปภาพกระเป๋า Hermes สี Etoupe และฟังวิธีอ่านออกเสียงอีทูปกัน

สี Etoupe คือสีอะไร อ่านว่าอะไร | เจาะตำรากระเป๋า Hermès

สีอีทูป คือสีอะไร อ่านว่าอะไร วันนี้เรามาพูดกันถึงกระเป๋ายอดฮิตของแบรนด์ Hermes ซึ่งเป็นที่ใฝ่ฝันของสาว ๆ และผลิตออกมาหลากสีในแต่ละซีซั่น แต่ก็มีสีหนึ่งที่เป็นที่นิยมที่สุด นั่นก็คือ สี Etoupe บทความนี้ Beverly O นำข้อมูลมาฝากสาว ๆ ว่า สี Etoupe คือสีอะไร อ่านว่าอะไร และมีรูปภาพมาให้สาว ๆ รับชมในการพิจารณาซื้อกระเป๋า Hermes ค่ะ

สี Etoupe คือสีอะไร

สี Etoupe คือสีน้ำตาลปนเทา เป็นสีน้ำตาลเฉดสีช็อกโกแลตอ่อน สีอีโถ้บเป็นหนึ่งในสีคลาสสิคยอดฮิตของแบรนด์ Hermès และมักเป็นตัวเลือกแรก ๆ นัมเบอร์วันเมื่อคิดจะซื้อกระเป๋า Birkin และ Kelly สาเหตุก็เนื่องมาจาก สี Etoupe เป็นสีโทนกลาง ๆ เข้าได้กับการแต่งตัวหลายแบบ หลายสไตล์ ใช้ออกงานได้ ทำงานก็ได้ และ เที่ยวก็ได้ค่ะ เรียกได้ว่าเลิศมากค่ะ

ราคากระเป๋า Hermes Birkin 25 หนัง Togo

รูปภาพกระเป๋า Hermes Birkin สี Etoupe จาก madisonavenuecouture.com

สี Etoupe อ่านว่าอะไร

เนื่องด้วยแบรนด์ Hermès เป็นแบรนด์สัญชาติฝรั่งเศส ดังนั้นชื่อสีกระเป๋า และหนังรุ่นต่าง ๆ ก็มีกลิ่นอายและการตั้งชื่อแบบภาษาฝรั่งเศส

Etoupe อ่านว่า เอ๊-ทู้พเผ่อะ หรือ เอ๊-ทู้พ หรือ บางท่านอ่านว่า อีทู้พ, อีโถ้บ, อีทูป ก็แล้วแต่การออกเสียงของแต่ละภาษา แต่ถ้าออกเสียงแบบคนฝรั่งเศส ก็จะเป็น เอ-ทู้พเผ่อะ หรือ เอ๊-ทู้พโดยเพื่อน ๆ สามารถดูวิธีการออกเสียงได้ในวิดีโอนี้ค่ะ

เป็นอย่างไรบ้างคะ กับการออกเสียง สี Etoupe และ รูปภาพกระเป๋า Hermes สีอีทูปสวย ๆ Beverly O ยังมีบทความเกี่ยวกับกระเป๋า Hermes และกระเป๋าแบรนด์เนมรุ่นอื่น ๆ มาฝาก เลือกอ่านได้ในบทความถัดไปเลยนะคะ

บทความ Hermes ที่คุณอาจสนใจ

สร้างบัญชี เขียนบทความและรีวิว ในเว็บไซต์ Beverly O คลิกที่นี่

Report


ชอบเว็บไซต์ของเรา? ตั้งกระทู้ เขียนรีวิว หรือ บทความ หรือ สนใจลงโฆษณา ติดต่อทีมงาน Beverly-O

Written by BeverlyO

รวมคำศัพท์ Hermès และวิธีอ่านออกเสียง ชื่อสี ชื่อรุ่น ชื่อกระเป๋า

วิธีอ่านออกเสียง Hermès กระเป๋ารุ่นต่าง ๆ และ สี

รวม สีกระเป๋า Hermès กว่า 100 สี มาดูกันมีสีอะไรบ้าง

รวม สีกระเป๋า Hermès 148 สี มาดูกันมีสีอะไรบ้าง