in , ,

ขั้นตอน การซื้อกระเป๋า Hermes ที่ปารีส ฝรั่งเศส

ขั้นตอน การซื้อกระเป๋า Hermes ที่ปารีส ฝรั่งเศส 

คุณสามารถซื้อกระเป๋า Hermes ที่ปารีส ฝรั่งเศส ได้โดยไม่ต้องทำยอดซื้อของ หรือ มี Purchase History ค่ะ! ใช่ค่ะ คุณอ่านไม่ผิด! ทั้งกระเป๋า Birkin, Kelly และกระเป๋ารุ่นอื่น ๆ สามารถซื้อได้ที่ปารีสโดยไม่ต้องทำยอด แต่ขอเพียงแค่คุณทำ Online Appointment กับแผนกเครื่องหนังผ่านเว็บไซต์ของ Hermes ได้ คุณก็ได้รับสิทธิ์นั้นค่ะ

ขั้นตอน การซื้อกระเป๋า Hermes ที่ปารีส ฝรั่งเศส 

ภาพจาก Pursebop

ระบบ Online Appointment ของ Hermes

ในปัจจุบัน หากคุณต้องการซื้อกระเป๋า Hermes ที่ปารีส ไม่ว่าจะเป็นสาขา Faubourg Saint Honoré (เรียกสั้น ๆ ว่า FSH), Hermes George V หรือสาขา Sevres คุณจำเป็นต้องทำนัด Online Appointment กับแผนกเครื่องหนังของ Hermes เป็นเวลาล่วงหน้า 1 วัน

ย้อนกลับไป … พูดถึงสมัยก่อนที่จะมีระบบ Online Appointment คุณจะพบว่ามีคนไปยืนเข้าแถวรอหน้าร้าน Hermes FSH ตั้งแต่เช้าตรู่ แถวยาวเหยียด บางคนถือกระเป๋า Hermes หนังจระเข้ใบละหลายล้านบาท (ซึ่งอาจจะเป็นนักท่องเที่ยว) ก็ต้องยืนรอคิว บางทีรอนานกว่า 1 ชั่วโมงด้วยซ้ำ ซึ่งพอถึงคิว SA ก็จะเป็นคนตอบคำถามว่าวันนี้มีหรือไม่มีกระเป๋าเบอร์กิ้น ซึ่งในปัจจุบัน สิ่งเหล่านี้ได้มีการเปลี่ยนแปลงไปแล้ว เพราะว่าช็อป Hermes ทั้ง 3 สาขาในปารีส ได้เปลี่ยนมาใช้ระบบ Online Appointment แทน … พวกเขาจะสุ่มเลือกผู้โชคดีที่จะได้รับคิวพบกับ SA ในแผนกเครื่องหนัง … เรามาดูวิธีทำนัด Online Appointment กับ Hermes ปารีส และคำถามอื่น ๆ ที่หลายคนอาจสงสัย เช่น ถ้าไม่ได้นัดไว้ จะสามารถเข้าไปซื้อกระเป๋าและซื้อของชิ้นอื่น ๆ ได้หรือไม่? เรารวบรวมคำตอบไว้ให้คุณที่นี่ค่ะ

วิธีทำนัด Appointment ซื้อกระเป๋า Hermes ในปารีส

ทุก ๆ วัน ตั้งแต่เวลา 10.30 – 18.30 . (ยกเว้นวันอาทิตย์) คุณสามารถเข้าไปทำนัด Appointment กับ Hermes ในเว็บไซต์ โดยกรอกรายละเอียดข้อมูลของคุณและรอลุ้นผลตอน 19.30 . ภายในวันเดียวกัน ว่าคุณจะโชคดีได้นัดเข้าไปพบกับแผนก Leather Goods หรือเครื่องหนังของ Hermes หรือไม่ถ้าหากคุณโชคดี ประสบความสำเร็จกับ Online Appointment ก็แปลนัย ๆ ได้ว่า คุณมีโอกาส 99% ที่จะได้ กระเป๋า Hermes ค่ะ ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋า Kelly, Birkin, Constance หรือ รุ่นอื่น ๆ (ยกเว้นแต่ว่าไม่มีสีหรือสเปคตามที่คุณต้องการจริง ๆ) … โดยจะต้องทำนัดล่วงหน้า 1 วัน

ขั้นตอน การซื้อกระเป๋า Hermes ที่ปารีส ฝรั่งเศส 

ภาพจาก Pursebop

ขั้นตอนการทำ Online Appointment กับ Hermes มีดังนี้

  1. เข้าไปที่เว็บไซต์ สำหรับทำ Online Appointment ของ Hermes เพื่อทำนัดล่วงหน้า 1 วัน
  2. เตรียมชื่อนามสกุล ภาษาอังกฤษ, เบอร์โทรศัพท์, ข้อมูลเลข PASSPORT สำหรับทำนัด (สามารถใช้เบอร์โทรต่างประเทศที่เปิดโรมมิ่งได้ หรือ จะซื้อซิมการ์ดที่ฝรั่งเศสก็ได้ค่ะ)
  3. ระบบจะเปิดให้จองเวลานัด ตั้งแต่เวลา 10.30 – 18.30 . โดยทำได้ผ่านโทรศัพท์มือถือเท่านั้น (ไม่สามารถทำในคอมพิวเตอร์)
  4. เมื่อถึงเวลา 19.30 . ภายในวันเดียวกัน คุณจะได้รับข้อความแจ้งเตือนว่า คุณทำนัดสำเร็จ ได้คิวนัดในเวลาเท่าไร หรือ อาจจะได้ข้อวามปฏิเสธ

อย่างไรก็ตาม ร้าน Hermes ในปารีส หยุดทุกวันอาทิตย์ หากคุณต้องการทำนัดเพื่อที่จะเข้าไปในวันจันทร์ สามารถ Sign up ทำนัดได้ในวันเสาร์เพื่อรอไปวันจันทร์

และถึงแม้ว่าคุณจะไม่ได้คิวนัด แต่เราก็ไม่แนะนำให้เข้าไปที่ร้านเพื่อถามว่ามีใครยกเลิกคิวไปบ้างหรือไม่? มีบางท่านเขียนเรื่องราวในอินเตอร์เน็ตว่าทำนัดไม่สำเร็จ ก็เลยลองเข้าไปถามที่ช็อป Hermes เผื่อมีลูกค้ายกเลิกนัด ซึ่งก็พบกับความผิดหวังเพราะไม่มีใครยกเลิกอยู่ดี

สิ่งที่ควรทราบ ในการซื้อกระเป๋า Hermes ที่ปารีส ฝรั่งเศส

1. ถ้าทำนัด Online Appointment กับ Hermes ได้สำเร็จ แต่ไปไม่ได้ ควรทำอย่างไร?

เคยมีเคสที่นักท่องเที่ยวทำนัดกับร้าน Hermes สาขา FSH ได้ แต่ไม่สามารถไปในเวลานั้น เพราะไฟลท์บินเลื่อนเวลาเร็วขึ้นจึงโทรศัพท์ติดต่อร้าน Hermes สาขาที่ทำนัดไว้โดยตรง และแจ้งรายละเอียดคิวนัด แจ้งชื่อและอธิบายเรื่องไฟลท์บิน โดยอธิบายว่ามีเหตุจำเป็นที่ทำให้ไม่สามารถเข้าไปในเวลานั้นจริง ๆ จึงขอเปลี่ยนเป็นคิวที่เร็วขึ้น ซึ่งสามารถทำได้ แต่ก็ไม่การันตี เพราะขึ้นอยู่กับสถานการณ์ปัจจุบันในแต่ละวัน

2. สามารถยกเลิก Appointment กับ Hermes ปารีสได้ไหม?

หากคุณทำนัดออนไลน์กับ Hermes สำเร็จ แต่ไม่สามารถไปได้ คุณสามารถโทรแจ้ง ซึ่งการยกเลิกจะไม่มีผลต่อการทำนัดครั้งใหม่ครั้งถัดไป

3. ฉันทำ Online Appointment กับ Hermes ไม่สำเร็จ สามารถ Walk-in ไปต่อแถวซื้อกระเป๋าได้หรือไม่

สามารถทำได้ คุณสามารถเข้าไปถามหน้าร้านว่ามีใครยกเลิกนัดหรือไม่ แต่เราไม่แนะนำให้ทำเช่นนี้ค่ะ ถ้าอยากได้กระเป๋าจริง ๆ อาจจะลองไป Walk-in และซื้อสินค้าตามปกติเพื่อให้มี Purchase History ก่อนที่จะถามหากระเป๋า แบบนี้น่าจะมีโอกาสมากกว่า

ยกเว้นกระเป๋าสตางค์ หรือ เครื่องหนังชิ้นเล็ก คุณสามารถเข้าไปซื้อที่ช็อป Hermes ปารีสโดยไม่จำเป็นต้องทำนัดแผนกเครื่องหนังออนไลน์

4. ถ้าฉันจะซื้อสินค้าทั่วไปของ Hermes ที่ไม่ใช่หมวดกระเป๋า เช่น สร้อย, ของใช้ในบ้าน, Rodeo ฉันจำเป็นต้องทำนัดออนไลน์หรือไม่

คุณสามารถ Walk-in หรือรอคิวหน้าร้าน เพื่อเข้าไปซื้อสินค้าหมวดต่าง ๆ ของ Hermes ได้โดยไม่จำเป็นต้องทำนัดออนไลน์กับแผนกเครื่องหนัง และหากคุณซื้อสินค้าหลากหลาย ก็มีโอกาสและมีสิทธิ์ที่จะถามถึงกระเป๋าแอร์เมส รุ่น Birkin และ Kelly เช่นกันใครจะรู้ คุณอาจจะเป็นผู้โชคดีได้กระเป๋า Hermes ในวันนั้นก็ได้

5. โอกาสในการทำ Online Appointment กับ Hermes สาขาในปารีส

มีคนจำนวนมาก ทั้งนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ที่ทราบกันว่าเมื่อทำ Online Appointment กับแผนกเครื่องหนัง ก็มีโอกาสได้กระเป๋า Birkin และ Kelly โดยไม่จำเป็นต้องทำยอด ไม่ต้องซื้อของพ่วง เพราะฉะนั้น แทบจะทุกคนที่อยากซื้อกระเป๋า Hermes เมื่อไปถึงปารีสแล้วก็จะทำนัดโดยที่บางท่าน ไปเที่ยวพร้อมกับครอบครัว 10 ท่าน ก็ทำนัดครบทั้ง 10 ท่าน! แต่ก็ไม่ได้แปลว่าจะสำเร็จ บางท่านใช้โทรศัพท์จำนวน 10 เครื่องและพาสปอร์ต 10 เล่มก็ไม่ได้ เพราะระบบเป็นเหมือนล็อตเตอร์รี่สุ่มผู้โชคดี คนที่ได้นัดคือคนที่โชคดีจริง ๆ ค่ะ แต่ก็คุ้มค่าที่จะลองบางท่านไปเที่ยวปารีส 8 วัน ก็ทำนัดทุกวันเลย หากวันนี้ไม่ได้ พรุ่งนี้ก็อาจจะเป็นวันที่โชคดีของคุณก็ได้! อย่ายอมแพ้ค่ะ!

6. ฉันทำ Appointment กับ Hermes ได้ แต่เพื่อนของฉันไม่ได้ … เราสามารถซื้อกระเป๋าด้วยกันได้หรือไม่

คำตอบคือไม่ได้ค่ะ นัดของใครก็ของคนนั้น ยกเว้นเพื่อนฝากซื้อในนามของคุณ ซึ่งใน 1 ปี คุณสามารถซื้อ B / K ได้ 2 ใบเดือนมกราคมมิถุนายน จำนวน 1 ใบ หรือ กรกฏาคมธันวาคม อีก 1 ใบ อย่างไรก็ตาม เรื่องราว H Journey ของแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางท่านอาจจะได้มากกว่า 2 ใบใน 1 ปี หรือไม่ต้องรอข้าม 6 เดือนก็ซื้อได้ 2 ใบหรือแม้กระทั่ง ได้ทั้งกระเป๋า Birkin และ Constance ในวันเดียวกันซึ่งก็ขึ้นอยู่กับความสัมพันธ์ของคุณกับ SA และหลายครั้งที่แบรนด์ Hermes มักมีความเซอร์ไพรส์ ตื่นเต้นให้กับลูกค้า เมื่อคุณลองเข้าไปซื้อกระเป๋า Hermes ที่ร้านด้วยตัวเองคุณจะพบว่าสตอรี่ของแต่ละคนอาจจะไม่ตรงกันค่ะ

7. ร้าน Hermes ในปารีสปิดวันอาทิตย์ หากต้องการนัดวันจันทร์ ต้องทำนัดในวันใด

ใช่ค่ะคุณอ่านไม่ผิด! ช็อป Hermes ในปารีสปิดทุกวันอาทิตย์ค่ะ หากคุณต้องการนัดวันจันทร์ สามารถเข้าไปทำนัดออนไลน์ได้ในวันเสาร์ โดยระบบจะประกาศผลการนัดเมื่อเวลา 19.30 . เป็นต้นไป

8. ถ้าหากฉันจะซื้อกระเป๋าสตางค์ Hermes, Rodeo และ Bastia จำเป็นต้องทำ Appointment Online หรือไม่?

ตอบ: ไม่จำเป็นต้องทำ Appointment ออนไลน์ค่ะคุณสามารถ Walk-in เข้าไปซื้อหรือรอคิวหน้าร้านได้เลย

9. ฉันสามารถไปต่อแถวที่หน้าร้าน Hermes FSH เพื่อขอนัด Appointment แผนกกระเป๋าช่วงบ่ายได้หรือไม่?

ตอบ : ไม่ได้ค่ะ คุณจะได้รับคำตอบทำนองว่า ต้องทำนัดออนไลน์ล่วงหน้า 1 วัน สำหรับแผนกกระเป๋า หรือ ตอบว่าคิวนัดวันนี้เต็มแล้ว ให้ Sign up ออนไลน์ใหม่เพื่อมาในวันรุ่งขึ้น

10. ถ้าฉัน Walk-in ไปที่ร้าน Hermes สาขา FSH หรือในปารีสแล้วซื้อกระเป๋าสตางค์, Rodeo หรือสินค้าอื่น ๆ ฉันจะสามารถขอ SA ให้ทำ Appointment กับที่ร้านเพื่อมาในวันถัดไปได้หรือไม่

ตอบ: ไม่ได้ค่ะ เพราะว่า Appointment ทำได้แค่ทางออนไลน์ผ่านโทรศัพท์มือถือเท่านั้น แต่อย่างไรก็ตาม ก็ไม่มีอะไรถูกหรือผิดถ้าหากคุณจะลองถามค่ะ

11. ถ้าซื้อกระเป๋า Hermes ที่สาขา FSH วันนี้ แล้ววันเดียวกันไปซื้ออีกใบที่อีกสาขาในช่วงบ่าย สามารถทำได้หรือไม่?

ตอบ: โดยปกติไม่ได้ค่ะ แต่ก็เคยมีชาวต่างชาติบางคนแชร์ประสบการณ์ว่าพวกเขาเคยลองและทำได้ เช่น ซื้อกระเป๋า Kelly จาก FSH และกระเป๋า Bolide จากอีกสาขา (แต่กระเป๋า Bolide ไม่ใช่ Quota Bag) … ส่วนที่ซื้อกระเป๋า Kelly และ Constance ในวันเดียวกันก็มีบางคนแชร์ว่าทำได้ แต่อาจจะไม่ได้ซื้อคนเดียว เช่น เขาซื้อเอง 1 ใบ และแฟนเขาซื้อได้อีก 1 ใบ แต่สุดท้ายเขาใช้เองคนเดียวทุกใบ (ฮ่า ๆๆ) … ซึ่งเรื่องนี้น่าจะขึ้นอยู่กับ SA, Shop และปัจจัยหลาย ๆ อย่างค่ะ

12. ถ้าทำนัด Appointment กับ Hermes สาขา FSH ได้ แต่ไม่ซื้อของอย่างอื่นเลย จะได้กระเป๋าไหม

ได้ค่ะ บางท่านไม่ซื้อสินค้าอย่างอื่นเลยแต่ในเมื่อได้ Appointment กับแผนกเครื่องหนังแล้วก็ได้กระเป๋าค่ะ อย่างไรก็ตาม มีชาวเน็ตบางท่านแชร์ประสบการณ์เอาไว้เช่นกันว่าเขาเคยนั่งรอที่ร้าน Hermes FSH (ซึ่งเขาได้คิวนัด) แต่มีคนที่รอคิวก่อนหน้าเขาถูกเรียกชื่อ ซึ่งพอเข้าไปคุยกับ SA พวกเขาพูดคุยกันแค่คำถามเดียว (ถามหากระเป๋า) และลูกค้าท่านนั้นก็ออกไปจากร้านเลย ซึ่งคนแชร์ก็ไม่แน่ใจว่าเกิดอะไรขึ้น กระเป๋าไม่มีรุ่น สี สเปค ตามที่อยากได้ หรือเพราะอะไร แต่ส่วนใหญ่คนที่ทำนัด Online Appointment จะได้กระเป๋าค่ะ

13. เดือนไหนที่ควรซื้อกระเป๋า Hermes

ทุกเดือนเป็นเดือนที่ควรซื้อกระเป๋า Hermes ค่ะแต่เดือนกุมภาพันธ์เป็นเดือนที่จำนวนนักท่องเที่ยวดูน้อยกว่าสำหรับทริป Hermes ปารีสและเดือนสิงหาคม กับ ช่วงต้นเดือนกันยายน จะเป็นเดือนที่หลายท่านพบว่าสต็อกน้อยกว่าช่วงอื่น เพราะเป็นช่วงพักร้อนในหลายประเทศทั่วยุโรป และ Hermes Artisan ก็อาจหยุดงานเช่นกัน

นอกจากนี้ ช่วงแฟชั่นวีค (Fashion Week) ก็เป็นช่วงที่หลายท่านพบว่าโอกาสได้กระเป๋าน้อยลงหรือสต็อกน้อยกว่าช่วงอื่น ซึ่งก็ดูมีความสัมพันธ์กันหากมองไปที่สาเหตุว่า แฟชั่นเฮ้าส์ต่าง ๆ จะทำงานกันหนักมากช่วงแฟชั่นวีค และก็มีตัวแม่นักช้อปมารวมกันเพื่อแฟชั่นวีค ก็ไม่น่าแปลกใจหากไป Hermes FSH หรือสาขาอื่นช่วงแฟชั่นวีคแล้วจะไม่ค่อยเจอกระเป๋าค่ะ

นอกจาก แฟชั่นวีคแล้ว ยังมีวาเลนไทน์ และ คริสมาสต์ ที่คนค่อนข้างเยอะ นักท่องเที่ยวเยอะ หรือ คนในท้องถิ่น ลางานเยอะ ก็เป็นช่วงที่ไม่น่ารื่นรมย์สักเท่าไร (จากประสบการณ์ของตัวเอง) ในการช้อปปิ้งร้านแบรนด์เนมค่ะ

14. ฉันซื้อกระเป๋า Hermes รุ่น Birkin และ Kelly ได้ในปารีส ฉันจะรักษา Relationship กับ SA Hermes ยังไงต่อดี

คุณสามารถติดต่อ SA ได้ทาง Email โดยอาจขอนามบัตรและอีเมลล์ไว้ สำหรับติดต่อ แม้ว่าคุณจะไม่ได้อยู่ในปารีสหรือไม่ได้ไปปารีสทุกปี บางท่านพยายามติดต่อรักษาสัมพันธ์กับ SA Hermes ไว้ด้วยการ Email ค่ะ

สรุปและอัปเดทโดยรวม ในปัจจุบัน หากคุณต้องการเข้าไปซื้อกระเป๋า Hermes จากช็อปโดยตรงในปารีส ทั้งสาขา FSH และสาขาอื่น ๆ คุณจำเป็นต้องทำนัด Online Appointment เพื่อพบ SA แผนกเครื่องหนังค่ะ แต่หากต้องการ Walk-in เข้าไปซื้อสินค้าปกติ ก็สามารถรอคิวหน้าร้านได้โดยไม่จำเป็นต้องทำนัด Beverly O ขออวยพรให้ทุกท่านโชคดี ได้กระเป๋า Hermes มาครอบครองในทริปปารีสนี้นะคะ


คุณอาจสนใจ


สร้างบัญชี เขียนบทความและรีวิว ในเว็บไซต์ Beverly O คลิกที่นี่

Report


ชอบเว็บไซต์ของเรา? ตั้งกระทู้ เขียนรีวิว หรือ บทความ หรือ สนใจลงโฆษณา ติดต่อทีมงาน Beverly-O

Written by BeverlyO

รีวิว ซื้อกระเป๋า Chanel ที่อเมริกา (ซานฟรานซิสโก)

รีวิว ซื้อกระเป๋า Chanel ที่อเมริกา (ซานฟรานซิสโก)

เรียนจบ ม. 6 มัธยม สามารถสอบ A-Level ได้ไหม (ข้อมูล IGCSE & A-Level)

เรียนจบ ม. 6 มัธยม สามารถสอบ A-Level ได้ไหม (ข้อมูล IGCSE & A-Level)