in , , , ,

รีวิว หมอดูพม่า รังสิต และ ป้าหนู หมอดูระยอง ดูดวงแม่น ๆ

รีวิวหมอดูแม่น ๆ หมอดูชื่อดัง ย่านรังสิต และ แกลง ระยอง

รีวิว หมอดูพม่า รังสิต และ ป้าหนู หมอดูระยอง ดูดวงแม่น ๆ

ในบทความนี้ Beverly-O.com จะมารีวิวหมอดูแม่น ๆ ซึ่งมี 2 ท่านที่ทีมงานเราไปดูประจำ ใกล้กรุงเทพก็มีปทุมธานี ซึ่งก็คือหมอดูพม่า รังสิตและ อีกท่านก็คือป้าหนู หมอดูระยองเป็นหมอดูที่ดูดวงแม่นที่สุดเท่าที่เคยดูมาค่ะ

ติดตามเราใน Facebook Beverly O

รีวิวหมอดูพม่า รังสิต หมอดูแม่น ๆ ชื่อดัง

สำหรับหมอดูพม่ารังสิตท่านนี้ เป็นหมอดูลายมือค่ะ เป็นคนพม่าแท้ ๆ อาศัยอยู่ในประเทศไทย ก่อนไปดูจะต้องโทรนัดเวลาก่อน ไม่สามารถเดินดุ่ม ๆ เข้าไปได้ เพราะว่าคิวแน่นมาก แต่บางครั้งก็มีคิวยกเลิก คือเราสามารถเข้าไปแทรกได้แทนค่ะ ระยะเวลาในการดู คือ ให้ดูคนละ 30 นาทีค่ะ มีคนมาต่อคิวรอตามเวลานัดเยอะไปหมด บางคนก็มาจากอเมริกา บางคนก็มาจากต่างจังหวัด บางคนก็มาจากกรุงเทพ มาเพราะเพื่อนแนะนำกันต่อ ๆ มาว่าแม่น อายุคนที่ไปดู มีตั้งแต่อายุ 20 – 50 ปี เราเคยไปเจอคนสูงอายุวัยประมาณ 55 ปี มาดูก็มีค่ะ

รีวิว หมอดูพม่า รังสิต และ ป้าหนู หมอดูระยอง ดูดวงแม่น ๆ

รูปภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหา ภาพจาก Shutterstock.com

รีวิวหมอดูพม่า รังสิต

  1. โทรนัดหมอดูพม่ารังสิต น้องสาวจะเป็นคนรับสาย คิวปี 2021 คือ รอประมาณ 3 – 6 เดือน พูดไทยได้ค่ะ พูดอังกฤษก็ได้
  2. ควรไปถึงบ้านหมอดูล่วงหน้าประมาณ 30 นาที จะได้ไม่สาย
  3. หมอดูพม่าสามารถพูดภาษาไทยได้ อังกฤษก็เข้าใจและพูดได้ เมื่อถึงคิวดูดวง หมอดูจะถามว่าอยากจะอัดเสียงมั้ย สามารถอัดเสียงเป็น CD ได้ หรือถ้าจะให้ดี อาจจะเตรียมปากกากับกระดาษไปถ้าไปกับเพื่อน ให้เพื่อนช่วยจดดวงให้
  4. หมอดูพม่าท่านนี้จะแม่นในเรื่องการงาน ชีวิต และ ความรัก
  5. ของเราหมอดูทักว่า จะซื้อบ้าน ซื้อรถ ปีหน้า เรากับแฟนคิดว่าไร้สาระ เพราะว่ารถก็มีอยู่แล้ว บ้านก็อยู่บ้านข้าง ๆ พ่อกับแม่อยู่คนละหลัง แต่อยู่ติดกัน แต่พอเอาเข้าจริง ดันมีเหตุการณ์ที่ทำให้ต้องซื้อรถกระทันหัน และอีก 7 เดือนต่อมา ก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้ต้องซื้อที่ดินสำหรับสร้างบ้าน
  6. หมอดูพม่าสามารถบอกล่วงหน้าได้เป็นปี หรือ 6 เดือน และสามารถบอกเป็นช่วงอายุได้ด้วย ว่าแต่ละปีจะเจออะไรบ้าง ซึ่งบางเรื่องเราฟังแล้วก็เฉย ๆ แต่พอเอาเข้าจริง ก็เป็นอย่างที่พูดจริง ๆ

ถามว่าเต็ม 10 ให้กี่คะแนน เราให้ 8.5 – 9.5 คะแนนเลยค่ะสำหรับความแม่น

ใครที่อยู่โซนรังสิต ใกล้ฟิวเจอร์พาร์ค ห้ามพลาดหมอดูพม่า รังสิตเป็นอันขาด และหากอยากได้พิกัด สามารถแอดไลน์ มาขอรายละเอียดได้จากเรา ที่ไลน์ @beverlyo มี @ นำหน้า หรือคลิก แอดไลน์ ที่ลิ้งค์นี้ได้เลยค่ะ

รีวิวหมอดูป้าหนูหมอดูชื่อดังแห่งแกลง จังหวัดระยอง

เวลาผ่านไปเยี่ยมญาติที่จันทบุรี ทีมงาน Beverly-O.com จะแวะที่อำเภอแกลง จังหวัดระยองเสมอ ไม่ว่าจะเป็นขาไปหรือขากลับ สิ่งที่เราพลาดไม่ได้เลยคือต้องไปดูดวง กับหมอดู ป้าหนูค่ะ

ประวัติหมอดู ป้าหนู หมอดูแม่น ๆ

ป้าหนูเล่าให้ฟังว่า แกเคยเป็นช่างตัดผม เปิดร้านตัดผมอยู่ในแกลง แล้วก็มีคนทักว่าแกจะต้องเป็นหมอดู คืออยู่เฉย ๆ ก็จะมีคนมาหา มาให้ดูหมอ ทำอาชีพอื่นไม่ได้ วันหนึ่งแกกำลังตัดผม ก็คิดในใจว่า ถ้าวันนี้มีคนมาหา มาขอให้ดูหมอ มาเยอะ ๆ แกจะเลิกตัดผมแล้วดูดวงไปตลอดชีวิต ปรากฏว่าคนมาให้ดูดวงเยอะจริง ก็เลยถามเขาว่ารู้มาจากไหน คน ๆ นั้นก็ตอบว่ามีคนบอกต่อมาเลยมาดู หลังจากนั้นแกก็ดูหมอมาเรื่อย ๆปัจจุบันแกย้ายบ้าน หน้าบ้านไม่มีป้ายร้านหมอดูใดใดทั้งสิ้น แต่คนแถวนั้นรู้กันว่าแกนี่แหละคือหมอดูแม่น ๆ เรียกได้ว่าอยู่เฉย ๆ ก็มีคนมาหา มาให้ดูดวงตลอดจริง ๆ

รีวิว หมอดูพม่า รังสิต และ ป้าหนู หมอดูระยอง ดูดวงแม่น ๆ

รูปภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหา ภาพจาก Shutterstock.com

รีวิวหมอดู ป้าหนู ระยอง

  1. ไปถึงบ้านป้าหนู ถ้าไม่มีคิว ก็บอกป้าหนูได้เลยว่ามาดูดวง
  2. ป้าหนูจะพาไปนั่งที่เก้าอี้ ให้แบมือ แล้วแกจะเอานิ้วจิ้มสลับไปสลับมา ดูนาฬิกา แล้วถามเราว่าแล้วจะถามอะไรหล่ะหรือแล้วเราอยากรู้อะไรหล่ะ
  3. ถ้าสงสัยอะไรให้ถามไปให้หมดเลยทีละข้อ ๆ
  4. ป้าหนูจะถามเป็นข้อ ๆ พอถามหมด ไม่ถามแล้ว แกจะยกมือเรากับมือแกขึ้น เหมือนเป็นอันว่าจบ แล้วสมาธิแกก็จะหมดลงตรงนั้น คุยเรื่องอื่นกันแทน
  5. เกียรติศัพท์ของป้าหนูคือ คุณแม่ของทีมงาน Beverly-O.com เคยปวดท้องมาก รักษายังไงก็ไม่หาย วันหนึ่งคุณพ่อต้องไปดูโรงงานในระยอง ก็มีคนในบริษัทแนะนำให้ไปดูหมอดู ชื่อป้าหนู พ่อก็ไป ป้าหนูทักว่า มีญาติแม่คนหนึ่งจมน้ำตาย และเขาตายมานานแล้ว แต่กำลังรอแม่ทำบุญไปให้ ซึ่งพอเราให้แม่ฟัง ก็มีญาติคนหนึ่งจมน้ำตายจริง ๆ นานมาแล้ว แต่แม่ไม่เคยทำบุญเลย แม่เลยทำบุญให้ ปรากฏว่าอาการปวดท้องก็หายไป
  6. อีกเรื่องหนึ่งที่ดูแม่น คือ ทีมงานของเราพาญาติไปดูดวงกับป้าหนู แล้วป้าหนูก็ทักว่าน้องคนนี้ ตื่น กิน และ นอนอยู่ในที่เดียวกัน ก็คือ ตื่นมาก็นั่งตรงนั้น กินข้าวก็กินตรงนั้น แล้วก็นอนตรงนั้น ซึ่งถือว่าตรง และไม่รู้ว่าแกรู้ได้ยังไง เพราะน้องคนนั้นเป็นสตรีมเมอร์ กินข้าวหน้าโต๊ะคอม นอนตรงโต๊ะคอม วันหนึ่งตื่นมา กิน สตรีมเกมส์ และนอน วนเวียนอยู่อย่างนั้นจริง ๆ โดยไม่เคยบอกอาชีพให้ป้าหนูฟังเลย

ก็ถือว่าเป็นอีกเรื่องที่ขนลุก ว่าหมอดูทำไมดูแม่นขนาดนี้

ป้าหนูบอกว่า แกไม่ค่อยทักคนสักเท่าไร เพราะสิ่งที่ทักมักจะเป็นจริง จู่ ๆ จะมีความคิดเข้ามาในหัวแกเลยแล้วก็จะรู้สึกหนัก ๆ เหมือนมีอะไรทับถ้ารู้สึกแบบนี้ คือ แปลว่าสิ่งที่คิดคือจริง แล้วแกจะทำนายให้เรา

และถ้าจะขอคำแนะนำจาก Beverly-O.com ว่าหมอดูที่ไหนดูแม่น เราก็ขอแนะนำ หมอดูป้าหนู ระยอง และ หมอดูพม่า รังสิต นี่หละค่ะ สำหรับพิกัดหมอดูป้าหนู ระยอง (และหมอดูพม่า รังสิต) สามารถแอดไลน์มาขอเราได้ที่ไลน์ @beverlyo (มี @ นำหน้าค่ะ หากไม่ใส่ @ ระวังแอดไปผิดคนนะคะ) และเราก็หวังว่าทุกท่านจะได้ตามรอยเราไปดูดวง กับหมอดูแม่น ๆ 2 ท่านนี้นะคะ

ติดตามเราใน Facebook Beverly O

คุณอาจสนใจ

Report


ชอบเว็บไซต์ของเรา? ตั้งกระทู้ เขียนรีวิว หรือ บทความ หรือ สนใจลงโฆษณา ติดต่อทีมงาน Beverly-O

Written by BeverlyO

รวม 20 รุ่น รองเท้า Hermès ผู้หญิง ยอดฮิต ราคาเท่าไร มาดูกัน ( & รีวิวรองเท้า Hermès ที่เราใช้อยู่)

รวม 20 รุ่น รองเท้า Hermès ผู้หญิง ยอดฮิต ราคาเท่าไร มาดูกัน & รีวิวรองเท้า Hermès ที่เราใช้อยู่

ยูกิ ฟุรุคาวะ (Yuki Furukawa) แต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการ โดยที่เธอกำลังตั้งครรภ์

ยูกิ ฟุรุคาวะ (Yuki Furukawa) แต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการ โดยที่เธอกำลังตั้งครรภ์