in ,

ต่อขนตาดีมั้ย? ราคาเท่าไร ต่อขนตาที่ไหน ทรงอะไรดี มาดูกัน

ต่อขนตาดีมั้ย? ราคาเท่าไร ต่อขนตาที่ไหน ทรงอะไรดี มาดูกัน

ด้วยการเพิ่มวอลลุ่มให้กับขนตาธรรมชาติ การต่อขนตาจะทำให้ดวงตาของคุณดูน่าทึ่งได้ทันที ทำให้ดวงตาดูใหญ่ขึ้น เปล่งประกาย ดูสวยงามแบบธรรมชาติ และโดยรวมก็สามารถทำให้คุณดูอ่อนเยาว์ขึ้นได้อีกด้วย  สาว ๆ หลายท่านอาจกำลังสนใจการต่อขนตา ไม่ว่าจะต่อขนตาแบบไหนดี มีข้อดีข้อเสีย อย่างไร ต่อขนตาราคาเท่าไร แพงไหม อยู่ได้นานเท่าไร มีข้อควรระวังที่ต้องดูแลอย่างไรบ้างหลังต่อขนตา และจะต่อขนตาที่ไหนดี ในวันนี้ ทีมงาน Beverly O มีคำตอบทั้งหมดมาฝากค่ะ

ติดตามเราใน Facebook Beverly O

ต่อขนตาดีมั้ย? ราคาเท่าไร ต่อขนตาที่ไหน ทรงอะไรดี มาดูกัน

ต่อขนตา ดียังไง

การต่อขนตามีความยืดหยุ่นและทนทานต่อน้ำ ทำให้สามารถออกกำลังกาย เล่นโยคะ วิ่งคาร์ดิโอจนเหงื่อออก อาบน้ำ และใช้ชีวิตทำเกือบทุกอย่างได้อย่างปกติ โดยไม่จำเป็นต้องถอดขนตาปลอมออกเหมือนตอนแต่งหน้า จึงสามารถรู้สึกเซ็กซี่และมั่นใจได้ที่ฟิตเนส หรือไปทำงาน หรือไปรับส่งลูกที่โรงเรียน ไปพบปะผู้คน ไม่ต้องตื่นแต่เช้าเพื่อมาแต่งหน้า รู้สึกสดชื่นบนหน้าได้หลังจากทำงานมาทั้งวัน

ต่อขนตาดีมั้ย? ราคาเท่าไร ต่อขนตาที่ไหน ทรงอะไรดี มาดูกัน

การต่อขนตามีกี่แบบ

ต่อขนตาแบบไหนดี? วงการต่อขนตาในปัจจุบันมีรูปแบบการต่อขนตาและสไตล์การต่อขนตาหลากหลายรูปแบบ ไม่เหมือนกับสมัยก่อนที่แบบต่อขนตาจะค่อนข้างจำกัดและทำได้เพียงแค่ไม่กี่ทรง แต่ทุกวันนี้ ลูกค้าสามารถหารูปในอินเตอร์เน็ตและส่งเป็นแบบให้ช่างต่อขนตาดูได้ ไม่ว่าคุณจะต้องการต่อขนตาให้ยาวเฉพาะปลายหางตา มีวอลุ่มหางตาแบบสโมกี้อาย หรือ ต้องการ ‘ต่อขนตาเส้นต่อเส้น’ เน้นบางเบาสไตล์เกาหลีก็ได้เช่นกัน คุณสามารถเปลี่ยนทรงขนตาได้ทุกเดือนที่สะดวกเลย

ต่อขนตาดีมั้ย? ราคาเท่าไร ต่อขนตาที่ไหน ทรงอะไรดี มาดูกัน

1. Classic

การต่อขนตามีจุดประสงค์เพื่อให้สาว ๆ มีขนตาที่ดูงดงามเป็นธรรมชาติ เหมือนไม่ได้ทำอะไรมา การต่อขนตาแบบคลาสสิกเส้นต่อเส้น เข้ากับขนตาจริง ก็เป็นลุ้คที่ธรรมชาติที่สุด

2. Hybrid

การต่อขนตาสไตล์ไฮบริดช่วยให้เส้นขาตาของคุณดูมีวอลลุ่มมากกว่าลุคคลาสสิคเล็กน้อย โดยสามารถเลือกความแน่นของขนตาได้สามระดับ ได้แก่ ธรรมชาติ ปานกลาง และสูงสุด

ต่อขนตาดีมั้ย? ราคาเท่าไร ต่อขนตาที่ไหน ทรงอะไรดี มาดูกัน

3. Russian Volume

การต่อขนตาแบบสไตล์รัสเซียน (Russian Volume) คือการต่อขนตาแบบเน้นวอลลุ่มเพื่อเพิ่มความหนาให้ขนตาธรรมชาติ ทำให้ขนตาดูหนาขึ้น ยาวขึ้น ฟูขึ้น และดวงตาดูกลมโตหรือยาวเรียวตามรูปทรงที่เลือก เหมาะกับคนที่ตื่นมาแล้วอยากดูสวยเหมือนแต่งหน้าลงเมคอัพ

4. Mega Volume

เพิ่มวอลลุ่มให้กับขนตาธรรมชาติอย่างหนาขึ้นเสมือนแต่งหน้าออกงานตลอดเวลา เหมาะกับสาว ๆ ที่ชอบออกงานกลางคืนและเที่ยวกลางคืน หรือออกงานสังสรรค์สไตล์แต่งหน้าจัด

ต่อขนตาดีมั้ย? ราคาเท่าไร ต่อขนตาที่ไหน ทรงอะไรดี มาดูกัน

ต่อขนตา ทรงอะไรดี

Natural Eye

ต่อขนตาแบบธรรมชาติ เป็นการต่อขนตาตามรูปดวงตาแบบธรรมชาติ เน้นความยาวและวอลลุ่มได้ตามต้องการ

Cat Eye หรือ Sexy Eye

การต่อขนตาแบบแคทอาย (Cat Eye) หรือ แบบเซ็กซี่ เป็นแบบที่นิยมมากที่สุด โดยเฉพาะกับสายฝอ เพราะช่วยให้ดวงตาดูเซ็กซี่ ด้วยสไตล์นี้ จะเริ่มต่อขยายขนตาเส้นสั้นกับมุมด้านในดวงตา และต่อไล่ระดับ ค่อย ๆ ยาวขึ้นจนถึงมุมด้านนอก ผลลัพธ์ที่ได้คือดวงตาดูยกขึ้น เฉี่ยวขึ้น มีมุมเล็กน้อย กลมกลืนกับรูปตาส่วนใหญ่ ดูเป็นธรรมชาติ

Sweet Eye

ต่อขนตาแบบ Sweet Eye เป็นการต่อขนตาโดยต่อเส้นที่ยาวที่สุดบริเวณกลางดวงตา ทำให้ดวงตาดูเปิดกว้างมากขึ้น เหมาะสำหรับผู้ที่มีตาเล็ก

Doll Eye

ต่อขนตาแบบตุ๊กตา ทรง Dolly Eye จะเป็นการติดขนตาเส้นสั้นที่มุมด้านในและด้านนอกดวงตา และติดขนตายาวที่บริเวณตรงกลาง เป็นสไตล์กึ่งกลางระหว่าง Natural Eye และ Open Eye

ต่อขนตาดีมั้ย? ราคาเท่าไร ต่อขนตาที่ไหน ทรงอะไรดี มาดูกัน

ต่อขนตาอยู่ได้นานไหม

โดยปกติอยู่ได้ประมาณ 6 สัปดาห์ เนื่องด้วยขนตาที่ต่อเข้าไปจะติดอยู่กับขนตาธรรมชาติ จึงมีอายุการใช้งานยาวนานตามวงจรการเจริญเติบโตของขนตาปกติ หากขนตาปกติร่วงหลุด ขนตาที่ต่อไว้ก็สามารถหลุดร่วงลงไปได้ด้วย และเพื่อให้ขนที่ต่ออยู่ได้ยาวนานมากขึ้น คุณสามารถดูแลหลังต่อขนตาได้โดยใช้แปรงปัดขนตาหวีจัดทรงหลังอาบน้ำตอนเช้าและตอนเย็น และสามารถใช้เซรั่มบำรุงขนตาได้เช่นกัน

การต่อขนตา กับ ข้อเสีย

การต่อขนตาอาจทำให้ขนตาธรรมชาติของคุณเครียดและหลุดร่วงได้ ในบางคนอาจเกิดอาการแพ้ ติดเชื้อ และตาแห้งได้ หากคุณต้องการต่อขนตา ควรเลือกขนตาที่ไม่ยาวหรือหนักเกินไป เหมาะกับรูปตาของแต่ละคน ในระหว่างการต่อขนตา หากเกิดอาการแสบ แพ้กาวต่อขนตา ควรรีบแจ้งพนักงานหรือทางร้าน โดยอาจเกิดขึ้นได้กับบางคน ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อย 

และในบางรายอาจจะไม่ได้แพ้กาวขนตา แต่ถ้าหากกาวยังไม่แห้งและจำเป็นต้องรับโทรศัพท์ระหว่างกำลังต่อขนตา ก็อาจจะทำให้แสบตาได้เช่นกันเพราะว่ากาวไม่แห้ง จึงควรปิดโทรศัพท์ไม่รับสายที่ไม่จำเป็น หรือควรจัดการธุระให้เสร็จก่อนทำการต่อขนตา

ต่อขนตาดีมั้ย? ราคาเท่าไร ต่อขนตาที่ไหน ทรงอะไรดี มาดูกัน

การดูแลหลังการต่อขนตามีดังนี้

  • ไม่ควรขยี้ตา แต่สามารถซับหรือแตะเบา ๆ ได้ เพื่อกันขนตาเสียทรง
  • ไม่ควรใช้ผ้าขนหนูขยี้หลังต่อขนตา
  • แปรงขนตาเพื่อจัดทรงทุกครั้งหลังอาบน้ำ
  • สามารถใช้เซรั่มบำรุงเพื่อให้ขนตาธรรมชาติแข็งแรงและงอกเร็วขึ้นหากหลุดร่วง
  • สามารถทาครีมบำรุงรอบดวงตาได้ตามปกติ แต่ควรเว้นไม่ให้ผลิตภัณฑ์ประเภทที่มีความมันสัมผัสกับขนตา เพื่อป้องกันการหลุดร่วง

ต่อขนตาที่ไหนดี

สิ่งสำคัญในการเลือกคลินิกหรือร้านสปาสำหรับการต่อขนตา มีดังนี้

  • ควรเลือกคลินิกหรือร้านเสริมความงามที่มีพนักงานที่ผ่านการเทรน ได้รับการรับรอง และมีใบอนุญาต
  • พวกเขาให้คุณอ่านและลงนามในแบบฟอร์มยินยอมก่อนทำการรักษาหรือเข้ารับบริการในครั้งแรก
  • มีบริการให้คำปรึกษาด้านขนตา
  • มีไอจีหรือบัญชีโซเชียลมีเดียร์ที่อัปเดตผลงานของพวกเขาเป็นประจำ
  • มีการค้นคว้า มีการวิจัย หรือ มีผลิตภัณฑ์บำรุงขนตาของตัวเองที่ได้รับการรับรองและมี อย.
  • มีบริการดูแลหลังต่อขนตา เช่น รับประกันเติมขนตาฟรีภายใน 20-30 วันเมื่อต่อขนตาครั้งแรก

ต่อขนตาดีมั้ย? ราคาเท่าไร ต่อขนตาที่ไหน ทรงอะไรดี มาดูกัน

ต่อขนตา ราคาเท่าไร

ต่อขนตา มีราคาประมาณ 800-2,500 บาท โดยประมาณ ขึ้นอยู่กับวัสดุ อุปกรณ์ และ โปรโมชั่น ซึ่งบางร้านอาจมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับเมมเบอร์ของร้าน เช่น ซื้อแพ็กเกจ 5,000-10,000 บาท สามารถรับบริการได้ในราคาที่ถูกกว่าราคาปกติโดยตัดยอดใช้งานตามจำนวนเงินที่เหลือในบัญชีเมมเบอร์ และอาจมีเซรั่มบำรุงแถมให้ฟรีสำหรับลูกค้าที่เป็นเมมเบอร์ ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นของแต่ละที่

ในการต่อขนตาครั้งแรก บางคนอาจรู้สึกไม่ชิน แต่เมื่อต่อไปแล้วก็อาจจะติดใจจนต้องเปิดเมมเบอร์เป็นสมาชิกซาลอนกันหลายราย คุณสามารถเปลี่ยนแบบขนตาได้ทุกเดือน ทำให้คุณดูแตกต่างและเปลี่ยนลุ้คไปอย่างสิ้นเชิง ซึ่งนอกจากการต่อขนตาแล้ว ซาลอนต่อขนตาส่วนใหญ่ยังมีบริการ ‘ลิฟติ้งขนตา’ และ ‘ลิฟติ้งขนคิ้ว’ ซึ่งทีมงาน Beverly O ก็อยากแนะนำให้สาว ๆ ลองศึกษาข้อมูลและทำดูสักครั้ง อาจจะติดใจค่ะ

ติดตามเราใน Facebook Beverly O

คุณอาจสนใจ

Report


ชอบเว็บไซต์ของเรา? ตั้งกระทู้ เขียนรีวิว หรือ บทความ หรือ สนใจลงโฆษณา ติดต่อทีมงาน Beverly-O

Written by BeverlyO

อยากผิวขาวอมชมพู อยากมีผิวขาวใส ทำไงดี มาดูกัน!

อยากผิวขาวอมชมพู อยากมีผิวขาวใส ทำไงดี มาดูกัน!

รีวิว หมอดูออนไลน์ แม่นๆ ดูดวงไพ่ยิปซี แบบโทรไลน์ & ผ่านแชท แม่นเว่อร์

รีวิว หมอดูออนไลน์ แม่นๆ – ดูดวงไพ่ยิปซี แบบแชทและแบบโทร